hóa 10

[ad_1] BongDa.com.vn Tờ Metro dẫn lại phát biểu của chiến lược gia người Argentina về tỷ lệ cược malay

【tỷ lệ cược malay】Mauricio Pochettino: "Cậu ấy phát triển thần tốc"

[ad_1]

BongDa.com.vn Tờ Metro dẫn lại phát biểu của chiến lược gia người Argentina về Nicolas Jackson. Chân sút người Senegal đang đối mặt áp lực lớn.


Nicolas Jackson là một trong những tân binh đáng chú ý của Chelsea mùa hè năm nay. Tiền đạo người Senegal cập bến Theậuấypháttriểnthầntốtỷ lệ cược malay Blues từ Villarreal với bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng Anh. Trái với kỳ vọng ban đầu, Jackson sở hữu vỏn vẹn hai bàn thắng sau 8 trận trên mọi đấu trường.

Bất chấp màn trình diễn trồi sụt thất thường của Jackson, HLV Mauricio Pochettino luôn đứng về phía học trò. Tờ Metro dẫn lại phát biểu của thuyền trưởng người Argentina:

"Chúng tôi có rất nhiều cuộc trò chuyện giữa cầu thủ và ban huấn luyện. Bạn không thể dừng lại việc đó. Jackson rất nóng lòng ghi bàn, có màn thể hiện tốt".

Mauricio Pochettino sends message to ‘very anxious’ Chelsea star (Jackson) - Bóng Đá

Pochettino động viên Jackson. 

"Cậu ấy phát triển thần tốc. Sau bàn thắng vào lưới Brighton, hy vọng Jackson sẽ được tiếp thêm sự tự tin. Chelsea sẽ không có sự phục vụ của cậu ấy vào thứ Hai".

Jackson ngồi ngoài ở cuộc đụng độ giữa Chelsea và Fulham sắp tới. Ngôi sao 22 tuổi bị treo giò sau khi nhận đủ 5 thẻ vàng. HLV Pochettino nhiều khả năng sẽ sử dụng Armando Broja chơi cao nhất trên hàng công.

Bên cạnh Jackson, tân binh Malo Gusto cũng vắng mặt bởi án treo giò. Danh sách bệnh binh của Chelsea có thêm hậu vệ Ben Chilwell. Tuyển thủ Tam Sư gặp vấn đề ở gân kheo sau trận đấu với Brighton tại Carabao Cup.

Anh Nguyễn | 05:01 30/09/2023

Nicolas Jackson là một trong những tân binh đáng chú ý của Chelsea mùa hè năm nay. Tuy nhiên, tiền đạo người Senegal này đang gặp áp lực lớn vì chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 8 trận. HLV Mauricio Pochettino vẫn tin tưởng vào Jackson và cho rằng anh đang phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên, Jackson sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu giữa Chelsea và Fulham do bị treo giò. Ngoài ra, tân binh Malo Gusto cũng vắng mặt vì án treo giò và hậu vệ Ben Chilwell gặp vấn đề về gân kheo.
Source link 2023-09-30 07:16:57

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap